Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Món gỏi có vị đắng, có thể rất khó ăn với nhiều người, nhưng ai ăn được thì sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon của nó.

Theo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lào Cai, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã có thông báo xác lập kỷ lục đối với hai danh thắng của huyện Sa Pa (Lào Cai), đó là: Đèo Ô Quy Hồ - Đèo dài nhất Việt Nam và Thửa ruộng bậc thang có nhiều bậc nhất - 121 bậc, ở thôn Vù Lùng Sung, xã Trung Chải, huyện Sa Pa.

Món này đậm đà, hơi cay nhưng lại có hương vị thơm ngon, lạ miệng cho người ăn.

  Nét cổ kính ở phố cổ Hội An hấp dẫn du khách châu Á

Hương vị đặc trưng của cần tây, hành lá không chỉ làm át đi mùi tanh của cá mà còn làm cho món canh trở nên thơm ngon hơn.

(BDO) Nhà hàng Nguyễn Minh tọa lạc tại số 26/14, tổ 1, khu 12, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (nằm sau Cục Hải Quan Bình Dương) được thiết kế với một không gian sang trọng, lịch sự và đầy ấn tượng. Đây cũng là nơi lý tưởng để thực khách, từ những người bình dân đến giới thượng lưu, đặc biệt là nhân viên văn phòng các công ty, xí nghiệp, các sở, ban ngành đến để giao lưu, gặp gỡ và thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất quê của nhà hàng sau những ngày làm việc vất vả.

Súp đậu Hà Lan là món ăn dễ làm, thích hợp cho nhiều lứa tuổi, từ em bé đang ăn dặm đến người già. Món súp này không chỉ giàu dinh dưỡng, mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, kích thích ăn ngon. Hương vị thơm ngon của món súp nhờ vào sự kết hợp của đậu Hà Lan, bơ lạt và sữa tươi béo bùi.

Ngày còn nhỏ, bạn rất hạnh phúc vui sướng khi có được một cây kem mút như thế này? Món quà tuổi thơ này dễ dàng được tái hiện với chỉ một chút khéo tay, bạn sẽ tận hưởng vị mát lạnh, chua chua, ngọt ngọt của dâu và kiwi tươi, tận hưởng sắc màu vui nhộn và mát lạnh sảng khoái cùng những người bạn yêu thương nhất.

Tuy quen thuộc nhưng hương vị thơm ngon đậm đà của món ăn luôn mang đến sự ngon miệng cho bữa cơm gia đình.

Những con tôm đất chín vàng hấp dẫn, vị béo của bơ hòa trong cái đậm đà của các loại gia vị đem lại món ăn đơn giản nhưng ngon miệng.

Từng miếng ba chỉ ướp khéo với riềng, mẻ và gia vị tuyển chọn xiên que nướng vàng đều. Lớp da giòn giòn, lớp mỡ beo béo đậm đà không ngấy, lớp nạc ngọt mềm kết hợp rau sống, khế chua tạo nên một bản “hòa tấu ẩm thực” ngon tuyệt mà bạn khó lòng cưỡng lại.

Cái dẻo mềm của nếp, ngọt bùi của nhân đậu và vị béo của sữa chua hòa quyện vào nhau đem đến món xôi có vị lạ nhưng ngon miệng.

Quay lên trên