Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Là món ăn rất nhiều dinh dưỡng, nhất là nguồn a xít béo omega-3, có tác dụng bảo vệ hệ tim mạch, chống choresterol, giảm nguy cơ cao huyết áp.

Canh atisô không chỉ ngon, lạ miệng mà còn bổ dưỡng, có tác dụng thanh nhiệt, giúp loại bỏ độc tố trong gan.

Cũng giống như dưa chuột, quả đỗ xanh cũng có thể đem ngâm chua để thưởng thức.

Cửa Đại là nơi sông Thu Bồn (Hội An – Quảng Nam) đổ ra biển nên ở đây có nhiều cá đối, nhất là vào đầu mừa mưa. Một trong những điểm thích thú, thu hút du khách là câu cá hanh, cá đối.

Sống nơi đồng đất quê nhà, một trong những hình ảnh thân quen với lũ trẻ chúng tôi là những hũ mắm cái mẹ xếp dưới gầm chạn. Tôi đã có những năm tháng gắn bó với món ăn đơn giản nhưng rất ngon miệng ấy.

Món canh với vị chua nhẹ của cải, thịt bò chín mềm vừa giúp người ăn ngon miệng vừa không có cảm giác ngấy.

Phá lấu là món ăn chơi rất phổ biến ở Sài Gòn. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể làm món này cho các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức.

Bánh mì bò kho đậm đà, bánh mì xíu mại beo béo hay bánh mì sandwich thịt bò lạ miệng… là những món ăn ngon mà bạn có thể lựa chọn cho buổi sáng của mình.

Phở, bún chả, bún thang sẽ được vinh danh tại liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng 2013 từ ngày 8 đến 12-10 tại Hà Nội.

Bánh cay vừa ngon, hấp dẫn mà cách làm lại vô cùng đơn giản.

Món bún gà kiểu Indonesia này có vị thơm đặc trưng và độ đậm đà hấp dẫn bởi phần xốt ăn kèm khá lạ miệng, rất hợp ăn trong tiết trời thu mát mẻ.

Đậu đỏ, nếp cẩm đều rất bổ dưỡng, vị béo bùi dẻo thơm lạ miệng. Món chè này dùng nóng hay lạnh đều thích hợp.

Quay lên trên