Du lịch

Dự án Thác Mai-Bàu nước sôi; khu phức hợp du lịch sinh thái nghỉ dưỡng khu núi Chứa Chan và hồ Núi Le là hai trong số những dự án du lịch trọng điểm của Đồng Nai.

Yến sào - một món ăn khi xưa chỉ có mặt ở những buổi dạ yến cung đình thì giờ đây nó đã dễ dàng đến tận bếp ăn của từng gia đình. Đó là nhờ các sản phẩm có mẫu mã và chủng loại ngày càng hấp dẫn, đặc biệt về mặt giá cả hiện được người tiêu dùng chấp nhận.

Đuôi của các loài gia súc đã được dùng từ xưa với công dụng củng cố đốc mạch để chữa nhiều bệnh chủ yếu bổ thận, trị đau lưng, tứ chi mỏi. Trong đó đuôi lợn có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết, hỗ trợ chứng thận hư, liệt dương, xuất tinh sớm… Xin giới thiệu một số món ăn, bài thuốc đơn giản, dễ làm để bạn đọc tham khảo và áp dụng:

Một món canh thật đơn giản và dễ làm, bạn có thể thưởng thức vị ngọt và béo của canh cùng với vị thơm của rau mùi và nấm. Hãy cũng chuẩn bị để nấu món canh chân gà với nấm nhé.

Thời gian trôi như thoi đưa, cảm giác như vừa mới ra Tết Nguyên Đán chưa được bao lâu mà đã sắp tới ngày Tết Hàn thực (hay còn gọi là tết bánh trôi bánh chay) quê mình...

Bên cạnh đó, Festive Walk - khu phố lễ hội là nơi mặt trời không bao giờ lặn, với nhịp sống nhộn nhịp bạn sẽ lạc vào thế giới của những vũ điệu, những chương trình biểu diễn lưu động suốt 24 giờ trong ngày và còn có chuỗi các nhà hàng dọc theo khu phố ẩm thực đa dạng từ khắp nơi trên thế giới luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Tại Festive Walk, bạn nên mua những món quà lưu niệm đặc trưng khá dễ thương để làm quà cho người thân và bạn bè.

Nếu không có thương hiệu của từng điểm đến thì không thể xây dựng thương hiệu quốc gia. Thương hiệu du lịch sẽ chẳng ở đâu xa mà ở chính tài nguyên thiên nhiên đã có sẵn ở từng địa phương. Ngày 28-2 đến 1-3, tại TP Huế, Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế phối hợp với các chuyên gia của Singapore tổ chức Hội thảo quốc tế Xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Hiện du lịch (DL) mùa tết đang ở vào đợt cao điểm. Tuy giá tour có giảm hơn so với những ngày tết nhưng nhìn chung giá tour đều tăng trung bình từ 10 - 20% so với năm trước. 

Cơm là món ăn truyền thống, quen thuộc trong mỗi gia đình. Chỉ với một chút khéo léo khi kết hợp với các nguyên liệu khác, bạn sẽ có những món làm từ cơm rất đặc biệt và hấp dẫn.

Với những nguyên liệu quen thuộc, chỉ cần thay đổi một chút cách nấu, bạn đã có món thịt bò rau củ không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn rất thích hợp cho những ngày sau Tết. 

Quay lên trên