Du lịch

Dự án Thác Mai-Bàu nước sôi; khu phức hợp du lịch sinh thái nghỉ dưỡng khu núi Chứa Chan và hồ Núi Le là hai trong số những dự án du lịch trọng điểm của Đồng Nai.

  Ông Ngô Thiều với gánh Xí mà hơn nửa thế kỷ 

Chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi khẩu vị với món lươn om rau ngổ. Một món ăn rất ngon cho cả gia đình vào những ngày cuối tuần.

 Món giò và gân heo sẽ có một hương vị rất đặc biệt khi hầm cùng các loại gia vị khác nhau. Mời bạn cùng trổ tài với các đầu bếp Rosa.

 Để “trốn nóng”, mùa này có rất nhiều tour "tự tạo" tìm đến các “địa chỉ xanh” ở các huyện miền núi thuộc dãy Trường Sơn. Lên non tắm thác, dã ngoại đến với các bản làng vùng cao… đang là địa chỉ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong ngày hè.

Không chỉ là món ăn, bánh hẹ nhân thịt còn có thể giúp chữa ho, giải cảm rất tốt trong những ngày thời tiết chuyển mùa.

Xu hướng du lịch tự túc, khám phá những thắng cảnh trong và ngoài nước đang được nhiều gia đình và nhóm bạn trẻ lựa chọn.

Không quá cầu kỳ trong cách chế biến nhưng lại khiến bao thực khách say lòng. Ngọn su su xào tỏi bình dị ấy đã trở thành “thương hiệu” trong danh sách món ngon xứ “Đà Lạt của miền Bắc” - Tam Đảo.

Như một chuyến hành hương, chúng tôi tìm về Côn Sơn (huyện Chí Linh, Hải Dương), miền đất của những rừng thông bạt ngàn, nơi mấy trăm năm trước đã lưu dấu một cuộc đời ẩn dật, thanh bạch của người anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi.

Tin đầu bếp người Mỹ gốc Việt nổi tiếng Charles Phan từng được trao giải James Beard sẽ tới Hawaii (Mỹ) để giới thiệu và hướng dẫn các đầu bếp bản địa nấu các món ăn Việt được đưa tin trang trọng trên các báo địa phương.

 Bạn chỉ cần dành chút ít thời gian là đã có thể chế biến được những món ăn ngon cho gia đình mình thưởng thức, nó sẽ đem lại niềm vui và niềm hạnh phúc cho bạn và những thành viên trong gia đình.

Các công ty du lịch tại TP.HCM cho biết, dịp lễ 30 - 4 và 1- 5 năm nay có 4 ngày nghỉ nên lượng khách đăng ký đi du lịch trong và ngoài nước tăng mạnh.

Quay lên trên