Du lịch

Dự án Thác Mai-Bàu nước sôi; khu phức hợp du lịch sinh thái nghỉ dưỡng khu núi Chứa Chan và hồ Núi Le là hai trong số những dự án du lịch trọng điểm của Đồng Nai.

(BDO) Nằm trong chương trình Lễ hội Quả điều vàng Việt Nam năm 2010, Lễ hội Ẩm thực đường phố (trên đường Hùng Vương, trước sân vận động tỉnh) do Tỉnh đoàn phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước tổ chức được khai mạc vào lúc 15 giờ ngày 20-3 thu hút đông đảo người dân tham gia.

Trước tình hình nhạy cảm về chính trị ở Thái Lan, các hãng lữ hành quốc tế trong nước đã hủy tour đi đến quốc gia này và tư vấn khách hàng chuyển sang các tuyến, điểm du lịch lân cận.

Từ lâu, yến sào được đánh giá là một món ăn quý, có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe của con người. Theo thời gian, xã hội phát triển, con người còn nghiên cứu những công năng của “yến sào” và thấy rằng nó còn là một vị thuốc quý… Cũng bởi yến sào có nhiều công dụng như vậy mà mấy năm gần đây, người ta rủ nhau ăn yến sào và các cửa hàng bán yến sào  cũng mọc lên khá nhiều trong thành phố.

Quần thể chùa nhìn từ tháp chuôngMất gần 3 giờ xe khách từ Hà Nội đến chùa Bái Đính, xã Gia Sinh, Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, du khách sẽ thật háo hức chờ đợi để được tận mắt chứng kiến nét đẹp của khu quần thể chùa được xem là có nhiều kỷ lục được xác lập cho đến nay.

Món thịt ngâm nước mắm quen thuộc được gia giảm thêm chút màu xá xíu đỏ tươi trở nên thật ngon mắt và quyến rũ.

 Món ăn có vị ngọt của lươn, của thịt… cùng với hương thơm của nghệ khiến ai cũng muốn được thưởng thức ngay.

Nguyên liệu: 500g bắp bò, cắt dày khoảng 1,5cm, dài 5cm. Ướp trộn 3 muỗng súp gạt đường, 3 muỗng súp nước mắm, 1/2 muỗng cà phê tiêu, 1,5 muỗng súp sả củ bào mỏng, 1 muỗng cà phê gừng băm, 1 muỗng cà phê nước màu, 2 muỗng súp dầu ăn hoặc nửa muỗng súp mỡ nước, để qua một giờ.

Những ngày này, dọc các con đường quanh co uốn lượn về các bản làng của Điện Biên ngập tràn một màu trắng của sắc hoa ban - loài hoa đẹp của mùa xuân nơi đây.

Quay lên trên