Du lịch

Dự án Thác Mai-Bàu nước sôi; khu phức hợp du lịch sinh thái nghỉ dưỡng khu núi Chứa Chan và hồ Núi Le là hai trong số những dự án du lịch trọng điểm của Đồng Nai.

Với màu sắc nổi bật cùng với vị ngọt thơm tươi mát của rau củ và thịt gà, bạn và gia đình sẽ có một món ăn mới trong dịp cuối năm.

Nếu người ta gọi Indonesia là xứ sở vạn đảo thì Bali lại được gọi là xứ sở vạn ngôi đền, với hơn 20.000 ngôi đền hiện diện khắp nơi. Vẻ đẹp và câu chuyện ngàn năm từ những ngôi đền, cũng chính là niềm tự hào của người Bali trên miền vạn đảo.

Năm 2010, Tổng cục du lịch (TCDL) sẽ tiếp tục triển khai đợt khuyến mãi lớn để kích cầu du lịch nội địa.

 Món mứt này rất dễ làm, có vị cay, ấm, mùi thơm, lại rất tốt cho sức khỏe. Cuối tuần, bạn thử thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây để có món mứt thơm ngon cho Tết của gia đình nhé.

Biến đổi khí hậu làm nhiệt độ tăng và nước biển dâng, đe dọa tương lai ngành du lịch nói chung và du lịch biển nói riêng của Việt Nam.

Đây là một món ăn nguội, để ăn dần trong 15 ngày không hư, dùng như một món ăn khai vị hay món nhậu cho vui miệng những ngày xuân.

Du lịch Đắk Lắk với danh thắng và “đặc sản” nổi tiếng như du lịch sinh thái Vườn quốc gia Yok Đôn, cồng chiêng, voi Bản Đôn kết hợp tạo nên những tour du lịch văn hóa-sinh thái hấp dẫn, tạo ấn tượng mạnh cho du khách.

 Không chỉ có lợi cho sức khỏe, cà tím còn rất giàu hương vị khi chế biến nên được các bà nội trợ yêu. Món cà tím nhồi thịt làm rất đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn khi thưởng thức.

Quay lên trên