Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Di tích Nhà Kỷ niệm Cách mạng Hồng Nham tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh sống và hoạt động trong giai đoạn khoảng những năm 1939-1940, với bí danh Hồ Quang.

Du lịch Việt Nam thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế nhưng thực tế số tiền chi tiêu của du khách còn rất thấp so với nhiều nước.

Thông qua Lễ hội Làng Sen năm 2023, du khách và nhân dân địa phương sẽ có cảm nhận mới về các loại hình di sản văn hóa nghệ thuật truyền thống của Nghệ An.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã trao quyết định công nhận 2 Bảo vật Quốc gia cho tỉnh Hà Nam: Bảo vật Quốc gia Bia đá chùa Giàu (xã Đinh Xá, Phủ Lý) và Bảo vật Quốc gia Trống đồng Tiên Nội 1.

Tuần Văn hóa-Du lịch Hà Nam năm 2023 và Chương trình giao lưu biểu diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam-Nhật Bản kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản (21.9.1973 - 21.9.2023)

Đền Đồng Cổ là một di tích có giá trị đặc biệt trong hệ thống Di sản Văn hóa Việt Nam, thể hiện tinh thần yêu nước, lòng trung thành và sự hiếu nghĩa của người Việt.

Sau 3 ngày diễn ra, chương trình khảo sát các điểm đến du lịch kết hợp tọa đàm đóng góp ý kiến hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ du lịch (chương trình famtrip) trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2023 đã kết thúc thành công.

Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh vừa phối hợp biên soạn, ban hành Bộ Quy tắc ứng xử văn minh du lịch Bình Dương.

Sau mấy năm tạm dừng tổ chức, năm nay, lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín sẽ được tổ chức trở lại, hứa hẹn có nhiều hoạt động sôi nổi phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của người dân và du khách.

(BDO) Trong khuôn khổ chương trình khảo sát các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương từ ngày 9 đến 11-5,

Hàng trăm đoàn khách, rất đông đồng bào Chăm ở các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận và người dân ở các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây Nguyên đã tề tựu tại Tháp Bà Ponagar tham gia lễ hội.

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh, hướng đến mục tiêu tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu và quảng bá hình ảnh tới cộng đồng doanh nghiệp du lịch Australia.

Quay lên trên