Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Ngày 5-5, tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ Condé Nast Traveler đã công bố danh sách 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới, trong đó có "thị trấn trong sương" Sa Pa của Việt Nam.

Ngày 9-5, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức chương trình khảo sát các điểm đến du lịch (famtrip) trên địa bàn tỉnh.

Trong báo cáo Nghiên cứu tác động kinh tế năm 2023 vừa công bố, Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) nhận định lĩnh vực du lịch và lữ hành toàn cầu sẽ không phục hồi hoàn toàn trong năm nay

Ngày 8/5, tại Ninh Thuận, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận và Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình gặp gỡ Đoàn Famtrip doanh nghiệp du lịch Ấn Độ.

Sau khi WHO tuyên bố COVID-19 không còn là tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu, Nhật Bản cũng đã dỡ bỏ tất cả các khuyến cáo đi lại trên toàn thế giới đối với công dân nước này.

Sau nhiều năm tổ chức với quy mô nhỏ gọn nhằm phòng chống dịch COVID-19, năm nay, Lễ hội Tràng An được tổ chức với quy mô lớn hơn với sự tham dự của đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

Tỉnh Lâm Đồng giao Công ty Thành Thành Công Lâm Đồng hoàn thiện hồ sơ, thực hiện các thủ tục trình cơ quan có thẩm quyền cấp phép xây dựng các công trình Cầu đáy kính ở Thung lũng Tình yêu.

Những con số thống kê sau kỳ nghỉ vàng vừa qua đều thể hiện sự tăng trưởng lượng khách nội địa và quốc tế, là tín hiệu tích cực cho thấy hoạt động du lịch cả nước tiếp tục duy trì được đà phục hồi.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết trong dịp nghỉ lễ vừa qua (từ 29-4 đến 3-5) các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh đã phục vụ khoảng 140.000 lượt du khách đến tham quan, vui chơi giải trí...

Trong kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30-4 và 1-5 năm nay, Thị xã Sa Pa (Lào Cai) tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể lịch, thể thao thu hút du khách trong và ngoài nước tới Khu du lịch quốc gia Sa Pa.

(BDO) Trong 3 ngày (29,30-4, 1-5) nghỉ lễ kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2023),

Người dân trên cả nước đã thành kính dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng thành kính, tri ân công đức tổ tiên, các Vua Hùng và bậc tiền nhân đã có công dựng nước, bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước.

Quay lên trên