Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Lễ hội Carnival năm 2023 của Rio de Janeiro là lễ hội lớn nhất tại Brazil đánh dấu lần đầu tiên sự kiện được tổ chức đúng ngày truyền thống kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát năm 2020.

Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch tỉnh An Giang cho biết thời gian tới, ngành du lịch tiếp tục quảng bá hình ảnh vùng đất, con người An Giang trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội.

Đô thị du lịch là đô thị có lợi thế phát triển du lịch, gắn với khai thác tài nguyên du lịch là chủ yếu và du lịch có vai trò quan trọng trong hoạt động của đô thị.

Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisur nhận định ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, di tích lịch sử, văn hóa giá trị, Việt Nam còn có nền ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và ngon miệng.

Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh cho biết năm 2022, hoạt động của HHDL tỉnh đã có nhiều chuyển biến khởi sắc. Cụ thể, công tác thông tin tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch,

Tại hội chợ, các đối tác được thưởng thức cà phê Việt Nam, trải nghiệm điểm đến thực tế ảo VR360 và tham gia bốc thăm may mắn để nhận các phần quà lưu niệm, voucher dịch vụ lưu trú.

(BDO) Tối 10-2, Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình gặp gỡ đầu năm, tổng kết công tác năm 2022, đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2023.

Lễ hội Bà Triệu được tổ chức từ ngày 22-24/2 âm lịch hằng năm để tưởng nhớ vị anh hùng Triệu Thị Trinh - người lãnh đạo nhân dân đứng lên chống lại ách đô hộ của nhà Ngô năm 248.

Thái Miếu là nơi thờ tổ tiên của nhà Trần và các vị vua Trần, một trong những di tích quan trọng trong quần thể Khu di tích quốc gia đặc biệt nhà Trần tại vùng đất An Sinh-Đông Triều.

Lễ hội đình thần Nguyễn Trung Trực được tổ chức hằng năm vào ngày 26-28/8 âm lịch tại đình Nguyễn Trung Trực, thành phố Rạch Giá với nhiều hoạt động phong phú mang đậm bản sắc văn hóa phương Nam.

Traveller Review Award 2023 đã công bố danh sách những điểm đến thân thiện nhất ở Việt Nam để giúp du khách có những trải nghiệm tốt nhất về mức độ hiếu khách, sự thân thiện.

Lễ hội Tản Viên Sơn Thánh được tổ chức hằng năm góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của cha ông để lại, từng bước phục dựng có chọn lọc các nghi thức lễ hội truyền thống.

Quay lên trên