Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Đây là một trong những sự kiện chính nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội 5 mùa Sa Pa năm 2022, hứa hẹn sẽ tạo ra những sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút khách du lịch khi đến với địa phương dịp lễ.

Chiều 21-12, Trung tâm Xúc tiến du lịch (XTDL) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Trong năm 2022, tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp kích cầu và mở cửa lại hoạt động du lịch, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, tối 18-12, Liên hoan ẩm thực tỉnh Bình Dương lần IV-2022 đã chính thức bế mạc.

Với mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, An Giang đã chủ động xây dựng và làm mới sản phẩm du lịch nhằm gia tăng trải nghiệm mới đối với du khách.

Tối 15-12, tại công viên Thủ Dầu Một, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ khai mạc Liên hoan ẩm thực tỉnh Bình Dương lần thứ IV năm 2022.

Bạc Liêu khuyến khích phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo, ấn tượng, mang dấu ấn riêng của tỉnh để thu hút du khách; đẩy mạnh triển khai thực hiện tốt liên kết vùng ĐBSCL.

Việc công trình Quảng trường Nguyễn Tất Thành được trao giải thưởng "Phong cảnh thành phố châu Á” sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh tươi đẹp của Tuyên Quang đến du khách và bạn bè quốc tế.

“Ngày của phở" được khởi xướng từ năm 2017, trở thành hoạt động quảng bá văn hóa ẩm thực quan trọng, góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam và lan tỏa món phở truyền thống của Việt Nam ra khắp thế giới.

Tô bún mắm được chị Châu nấu theo vị miền Tây dậy mùi mắm kết hợp nhiều loại hải sản, heo quay ăn kèm rau và nước mắm me.

Khảo sát của Vietnam Report đối với các doanh nghiệp trong ngành du lịch cho thấy có đến 32,6% số doanh nghiệp nhận định doanh thu đã tăng lên trong 9 tháng so với cùng kỳ năm trước.

Ủy ban Nhân dân thành phố Nam Định khuyến cáo nhân dân, du khách khi về tham dự Lễ khai ấn và đi lễ Xuân Quý Mão 2023 tại đền Trần cần đeo khẩu trang để phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả.

Quay lên trên