Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Chuyên trang du lịch nổi tiếng The Travel của Canada vừa đề xuất Việt Nam là một trong 10 điểm đến hấp dẫn có tuyết rơi ở châu Á.

Du khách sẽ được thưởng thức nghệ thuật truyền thống của bà con dân tộc, trải nghiệm các trò chơi dân gian độc đáo, tham gia hội chợ Xuân và đắm mình trong sắc hồng rực rỡ của hoa Tớ Dày Mù Cang Chải.

Chủ đề của Festival lần này là “Đà Lạt-thành phố bốn mùa hoa," cao điểm của sự kiện diễn ra trong tháng 12, gồm 9 chương trình chính chủ yếu tại không gian thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc...

Chiều 29-11, tỉnh Bình Phước đã đăng cai tổ chức Hội nghị sơ kết liên kết phát triển du lịch vùng Đông Nam bộ với các tỉnh, thành gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh.

Theo Tổng cục Du lịch, doanh thu du lịch lữ hành 11 tháng của năm 2022 ước đạt 22.900 tỷ đồng, gấp 4,1 lần so với cùng kỳ năm trước.

Một phần tré trộn Bình Định có sự hòa quyện giữa vị chua của nem, nước tắc (quất), vị đậm đà từ chả bò, chả heo và ớt, tỏi cay nồng.

Sau một thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, việc mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới, cùng với những giải pháp thúc đẩy du lịch phát triển được ngành du lịch tỉnh đưa ra trong thời gian qua

Đó là chủ đề đợt triển lãm gốm Nam bộ năm 2022 đang diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 29-11.

Để thúc đẩy du lịch phát triển, thu hút du khách đến với Bình Dương, cùng với ngành du lịch Bình Dương, thời gian qua, Trung tâm Xúc tiến Du lịch (XTDL) tỉnh cũng rất quan tâm thực hiện các hoạt động xúc tiến, giới thiệu

Năm Du lịch quốc gia 2023-Bình Thuận với chủ đề “Hội tụ xanh" được kỳ vọng sẽ là một cú hích mạnh mẽ để du lịch Bình Thuận "cất cánh" trong giai đoạn mới.

Xôi đồ từ gạo nếp tan Mường Và bằng chõ gỗ trên bếp củi, để từ sáng đến tối vẫn giữ nguyên độ dẻo, vị ngon, không dính tay, hạt gạo có lớp dầu làm nên vị béo ngậy hấp dẫn.

“Đường bản đồ” là tuyến đường mới hình thành trên địa bàn xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên mấy năm nay.

Quay lên trên