Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Những điểm đến trên địa bàn xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên vừa đón đoàn khách quốc tế đến tham quan

TX.Tân Uyên là địa phương có nhiều đình miếu và hiện có 5 di tích đình thần được công nhận là di tích cấp tỉnh.

Ninh Bình cuốn hút du khách vào mọi thời điểm trong năm nhưng đẹp nhất là vào mùa Xuân và mùa Hè, với rất nhiều lễ hội đặc sắc hấp dẫn, hay những khung cảnh đầy mê hoặc.

Theo Tổng cục Du lịch, các giải thưởng Việt Nam đạt được một lần nữa cho thấy sự yêu mến, công nhận và tôn vinh của cộng đồng quốc tế đối với sức hấp dẫn và đẳng cấp của du lịch Việt Nam.

Đề án xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu gắn với xây dựng “Làng thông minh” trên địa bàn xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên đã và đang được triển khai thực hiện với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người dân

Theo chân đoàn khách tham quan, chúng tôi có dịp về thăm làng gốm Tân Phước Khánh (thuộc phường Tân Phước Khánh).

Festival hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022 chủ đề "Đà Lạt-thành phố bốn mùa hoa" diễn ra từ tháng 11 đến hết tháng 12, tổ chức thành chuỗi các sự kiện với không gian chính là thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc.

Lễ hội Nghinh Ông ở huyện Kiên Hải là lễ hội truyền thống của người dân Kiên Giang và được tổ chức hằng năm nhằm cầu cho mưa thuận, gió hòa, ngư dân làm ăn thuận lợi.

Hong Kong sẽ nới lỏng các biện pháp hạn chế phòng dịch COVID-19 đối với các nhóm du khách nước ngoài, trong đó có việc cho phép họ tham quan các địa điểm như công viên chủ đề, bảo tàng...

Giải Golf Momiji Open 2022 là một tín hiệu cho thấy du lịch giữa Việt Nam và Nhật Bản đã bắt đầu khởi sắc trở lại sau hơn 2 năm trầm lắng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trải qua các vòng thi, Gạo thơm TBR39 của Công ty cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed đã xuất sắc giành giải nhất Gạo ngon Việt Nam năm 2022.

Về Tân Uyên, bên cạnh những vườn trái cây xanh tươi, trĩu quả, có một không gian êm ả, trong lành khác cũng rất thú vị, đó là những ngôi nhà cổ độc đáo trên địa bàn xã Bạch Đằng.

Quay lên trên