Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Gắp một con tép cùng hoa lục bình chấm vào chén nước tương đưa lên miệng nhai chầm chậm, bạn sẽ "ngậm mà nghe" vị ngọt, dai của tép

Du khách từ các thị trường châu Âu, Bắc Mỹ... đang tìm hiểu các sản phẩm, giá cả dịch vụ du lịch Việt Nam, sau khi đã được tiêm vaccine Covid-19.

Lễ hội dài 2 tiếng, với một buổi hoà nhạc và màn trình diễn pháo hoa khi cánh buồm đỏ xuất hiện trên sông Neva.

Nhắc đến những vùng đất gắn liền với truyền thống đấu tranh cách mạng trên quê hương Dầu Tiếng, không thể không nhắc đến chiến khu Long Nguyên. Chiến khu Long Nguyên

Cùng với Lễ hội đua ngựa Bắc Hà, 9 di sản khác được ghi danh trong đợt này thuộc các loại hình nghề thủ công truyền thống, lễ hội truyền thống, tập quán xã hội và tín ngưỡng, tri thức dân gian.

Một doanh nhân Kuwait đã nghiên cứu nuôi sâu gạo và tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh để đưa loại côn trùng này trở thành "siêu thực phẩm" cho con người đồng thời đem lại lợi nhuận cao.

Bình Nhâm (TP.Thuận An), vùng đất giàu truyền thống cách mạng nay đã khoác lên mình “bộ áo” mới và đang đổi thay, phát triển từng ngày.

Theo tư liệu của Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Thuận An, cây măng cụt có nguồn gốc ở Malaysia, Indonesia được các nhà truyền giáo phương Tây di thực vào miền Nam.

Thời gian qua, MTTQ Việt Nam các cấp đã tích cực phối hợp với ngành văn hóa và các ngành có liên quan đẩy mạnh thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Triển khai xây dựng nếp sống văn minh đô thị, thời gian qua, TP.Thuận An đã tập trung vào 3 mô hình thí điểm: Mô hình “Khu phố, ấp không rác”, “Tuyến đường văn minh đô thị”, “Chợ văn minh thương mại”.

Bên cạnh những khu, điểm đến du lịch mới lạ, hấp dẫn, Bình Dương còn có những ngôi nhà cổ tồn tại hàng trăm năm. Đây cũng chính là nét độc đáo, thú vị trong hành trình khám phá du lịch trên đất Bình Dương...

Chè khoai dẻo là một trong những món chè được khá nhiều người ưa thích, giúp giải nhiệt ngày hè. Cách làm chè khoai dẻo tại nhà cũng khá đơn giản.

Quay lên trên