Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Phần siro atiso vị chua ngọt dễ chịu, thêm đá mát lịm, là món giải khát ngon miệng, tốt cho sức khoẻ.

Dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn mới tiếp tục gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động du lịch trong nước cũng như ở Bình Dương.

Trong 9 tháng năm 2020, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch.

Thực hiện công tác thẩm định phân loại, xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch, từ đầu năm đến nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiến hành thẩm định 3 khách sạn đề nghị công nhận hạng sao theo hồ sơ đề nghị.

Bạn không nên ăn bánh thay bữa sáng bởi bánh Trung Thu chứa hàm lượng đường và chất béo cao nên rất khó tiêu hóa và ăn khi đói sẽ kích thích tiết axít dạ dày, gây ra chứng ợ nóng.

Theo kế hoạch của UBND tỉnh về phát triển tuyến du lịch đường sông trên địa bàn tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Tiếp tục thực hiện Đề án phát triển vùng chuyên canh cây ăn quả kết hợp với du lịch sinh thái trên địa bàn huyện Dầu Tiếng,

Về Dầu Tiếng, chúng tôi được cán bộ Phòng Văn hóa và Thông tin huyện dẫn đi tham quan một số di tích lịch sử - văn hóa, địa điểm du lịch trên địa bàn.

Ăn hoặc uống nước gừng vào buổi sáng sẽ mang lại những lợi ích sức khỏe không ngờ, từ việc giúp giảm cân, nuôi dưỡng một làn da mịn màng đến tăng cường hệ miễn dịch…

Với tốc độ phục hồi nhanh hơn du lịch quốc tế, du lịch nội địa sẽ tạo cơ hội cho cả các quốc gia phát triển và đang phát triển vực dậy sau các tác động kinh tế và xã hội từ đại dịch Covid-19.

Các quán cà phê không chỉ phục vụ ăn uống mà còn mang lại cho du khách trải nghiệm như đang đi du lịch, trong lúc dịch bệnh COVID-19 khiến hàng triệu người "cuồng chân" do phải ở nhà.

“Bộ dụng cụ dệt gỗ Phú Chánh” gồm 23 hiện vật được phát hiện tại di chỉ khảo cổ Phú Chánh đang được bảo quản, trưng bày tại Bảo tàng tỉnh.

Quay lên trên