Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Cùng tên gọi nhưng hương vị và cách thưởng thức hoàn toàn khác nhau của những loại đặc sản nem này khiến cho không chỉ các tín đồ Việt Nam mà cả du khách nước ngoài cũng yêu thích.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong tháng 8 vừa qua, các đơn vị trong ngành đã tập trung tổ chức các đợt triển lãm trưng bày giới thiệu sách, báo, ảnh, hiện vật chào mừng và phục vụ các sự kiện như:

Tính đến nay, toàn tỉnh có 14/125 ngôi đình đã xếp hạng di tích, trong đó có 2 ngôi đình xếp hạng cấp quốc gia gồm: Đình Phú Long và đình Tân An; 12 ngôi đình xếp hạng di tích cấp tỉnh.

Đình thần An Sơn là một trong những ngôi đình đã được công nhận là di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh.

Thông tin từ Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết, từ ngày 3-9, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn bắt đầu mở cửa đón khách tham quan trở lại, sau hơn một tháng ngừng hoạt độn

Giá trị của nhà cổ ông Đỗ Cao Thứa, xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên không chỉ ở tuổi đời tồn tại, mà còn thể hiện rõ nét qua kiến trúc nghệ thuật bên trong ngôi nhà...

Ngày 25-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Trúc đã ký quyết định về việc xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh cho 2 di tích trên địa bàn tỉnh.

Bảo tồn, phát huy di sản văn hóa dân tộc là công tác luôn được Bảo tàng tỉnh quan tâm, thực hiện thường xuyên trong quá trình hoạt động.

Bên cạnh phục vụ tại chỗ và phục vụ lưu động, trong thời gian qua, Thư viện tỉnh còn tổ chức và duy trì tốt các hoạt động phục vụ bạn đọc qua Website, thư viện số, giúp bạn đọc có thêm kênh thông tin chính thống để tra cứu

Củ sen ngâm chua ngọt thích hợp ăn kèm các món nướng, rán hoặc làm món dưa chua trong bữa cơm.

Có dịp về với cù lao Bạch Đằng (TX.Tân Uyên), ngắm nhìn những vườn bưởi xanh mướt và thưởng thức những đặc sản địa phương từ trái bưởi ngon lành nơi đây chúng ta sẽ thấy, chỉ xoay quanh trái bưởi

Những năm gần đây, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đã đầu tư phát triển thêm nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị.

Quay lên trên