Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Mực và cá dai ngọt, hoà quyện với nước mắm gừng cay mặn ngọt khiến món ăn trở nên lạ miệng.

Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, Chiến khu Đ là căn cứ quan trọng của cách mạng ở miền Đông Nam bộ.

Tại kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa IX vừa qua, HĐND tỉnh đã ban hành Nghị quyết Quy định phí tham quan di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và bảo tàng trên địa bàn tỉnh.

UBND huyện Dầu Tiếng vừa ban hành kế hoạch về thực hiện “Văn hóa - Văn minh đô thị” trên địa bàn huyện năm 2020.

Củ sen 7 lỗ thích hợp nấu các món hầm, còn củ sen 9 lỗ thì lý tưởng để làm salad hay snack nhâm nhi lúc buồn miệng.

Kẹp gắp hạn chế khả năng tuột tay, khiến thức ăn bị rơi ra ngoài trong quá trình nấu và nếu bạn có dụng cụ nhà bếp chống dính, nên dùng kẹp gắp làm bằng gỗ hoặc phần đầu gắp được bọc silicon.

Những ngày tháng 7 vừa đi qua, nhưng những ngọn nến tri ân đối với sự hy sinh của các thế hệ cha anh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc vẫn tiếp tục thắp sáng trong lòng những thế hệ đi sau.

Mới đây, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ phát động chương trình giới thiệu, quảng bá điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương cho hơn 150 đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Từ đầu năm đến nay, các trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao; trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thanh các huyện, thị, thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của các tầng lớp nhân dân.

Ngay sau khi TP Đà Nẵng có công văn triển khai các biện pháp phòng dịch bệnh Covid-19, áp dụng từ ngày 26-7, các doanh nghiệp du lịch đồng loạt hoãn, hủy những chương trình đã và đang triển khai đi Đà Nẵng.

Phi lê gà kho ngũ vị mặn ngọt vừa miệng, thơm thơm, có thể làm nhanh cho bữa cơm chiều.

Kem nho rất hiếm, khó tìm thấy trong số các loại kem công nghiệp bày bán ở các siêu thị, đặc biệt là ở Mỹ, tới mức nó gần như trở thành một loại "tin đồn" trên mạng, kéo theo vô số giả thuyết.

Quay lên trên