Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Cù lao Rùa được bao bọc bởi dòng sông Đồng Nai hiền hòa, ngày đêm êm ái trôi.

Lái Thiêu vốn nổi tiếng là vùng đất có nhiều loại trái cây ngon, nức tiếng xa gần. Từ những trái ngon của quê hương mình

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức liên hoan Ẩm thực Bình Dương lần thứ III-2020.

Để phát triển du lịch sinh thái trên địa bàn TP.Thuận An, trong thời gian qua, địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động liên quan, trong đó có việc tăng cường tuyên truyền quảng bá hình ảnh du lịch.

Từ xưa, trái cây Lái Thiêu đã nổi tiếng ngon lành khắp chốn.

Sáng 28/5, tại Trụ sở Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 họp bàn về công tác phòng, chống dịch bệnh hiện nay.

Bánh khoai tây giòn ngon, nóng hổi, khi ăn chấm cùng tương cà hay tương ớt đều rất hợp.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt, người dân và các doanh nghiệp (DN) đang thiết lập trạng thái “bình thường mới”, là dấu hiệu khả quan và tích cực cho ngành du lịch tăng tốc.

Trà được biết đến là một trong những thức uống được ưa chuộng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, trà không chỉ là đơn thuần là một thức uống mà nó còn bao hàm cả những nghi thức, nghệ thuật thưởng trà riêng độc đáo.

Kỳ 1: Bình Dương hướng tới du lịch bền vững

Bình Dương là vùng đất có nhiều chùa chiền. Ngoài là nơi sinh hoạt văn hóa Phật giáo, một số ngôi chùa còn chứa đựng những giá trị nghệ thuật và lịch sử hết sức ý nghĩa.

Trong các điểm đến để thưởng thức cà phê ngon ở Bình Dương, có lẽ quán cà phê sách trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một là nơi khá thú vị với nhiều người ghiền cà phê.

Quay lên trên