Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Mực tươi ngọt với lớp bột giòn rụm, hoà với sốt me chua ngọt đậm đà, rất hao cơm.

Trước những diễn biến ngày càng phức tạp, lây lan nhanh và trên diện rộng của dịch COVID-19 trên toàn thế giới, để tăng cường phòng, chống, không để dịch bệnh lan rộng trong cộng đồng, Chính phủ Việt Nam quyết định

Ai đã từng ghé thăm di tích Nhà tù Phú Lợi (phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một) hẳn không thể nào quên được những hình ảnh, chứng tích còn lưu dấu nơi đây.

Di tích Dinh tỉnh trưởng Phước Thành nay là Nhà truyền thống huyện Phú Giáo, là nơi tổ chức nhiều hoạt động chính trị, kinh tế - du lịch, văn hóa - văn nghệ của huyện Phú Giáo.

Món bánh tráng lụi có thể làm ở nhà rất đảm bảo, lại ngon miệng mà chi phí rẻ, chỉ khoảng 20.000 đồng.

Tôm hùm cháy tỏi đang được nhiều người yêu thích. Từ hương vị thơm ngon, ngọt dịu của thịt tôm hùm cho tới tỏi giòn giòn kết hợp tạo hành hương vị đặc trưng.

Chỉ với nguyên liệu là ổ bánh mì baguette, mỗi vùng miền lại có những sáng tạo bất ngờ, với sự kết hợp cùng bánh bột lọc, chả cá, xíu mại...

Thông tin từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam ngày 25/2 cho biết Hiệp hội đã có công văn số 23/CV-HHDLVN gửi tới hiệp hội du lịch các tỉnh, thành phố về việc ứng phó với dịch bệnh COVID-19.

Nấm, cá ngừ, cà phê... đều là những thực phẩm rất phổ biến, nhưng lại có một số loại có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Chúng tôi đến thăm Chiến khu Vĩnh Lợi (TX.Tân Uyên) cùng các bạn đoàn viên thanh niên các trường đại học, thanh niên công nhân của các công ty đóng trên địa bàn Tân Uyên.

Thịt bò kho cà rốt, củ cải, nước sốt sền sệt, ăn kèm bún hay bánh mì đều hợp.

Sau thời gian sụt giảm lượng khách du lịch do ảnh hưởng của dịch COVID-19, thành phố Hà Nội rốt ráo thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn cho khách và các giải pháp phục hồi khách du lịch.

Quay lên trên