Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Những miếng thịt ba chỉ thơm ngon, béo ngậy quyện cùng miếng dưa cải chua chua, giòn giòn, thực sự hấp dẫn, đặc biệt trong những ngày thời tiết se se lạnh như thế này.

(BDO) Ước tổng lượt khách du lịch đến với Bình Dương trong 9 tháng năm 2019 đạt 4.250.000 lượt, trong đó có 284.000 lượt khách quốc tế

Tối 5/10, tại Khu du lịch thác Bản Giốc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Trùng Khánh (Cao Bằng) tổ chức khai mạc lễ hội du lịch thác Bản Giốc năm 2019.

Từ một dự án bảo tồn sinh thái tre, Làng tre Phú An (xã Phú An, TX.Bến Cát) hiện trở thành một địa điểm “du lịch xanh”, hàng năm đón khoảng 10.000 du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Việt Nam hiện là điểm đến ưa thích của du khách Hàn Quốc, trong khi rất nhiều người Việt Nam cũng muốn đến "xứ sở Kim chi."

Phát triển du lịch đường sông theo chương trình phối hợp giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương với Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh và Saigontourist

Hà Nội bắt đầu triển khai thí điểm mô hình du lịch không khói thuốc tại 30 điểm du lịch là các di tích lịch sử và điểm du lịch văn hóa.

Thông tin chính thức từ Tổng cục Thống kê công bố ngày 28/9 cho thấy Việt Nam tiếp tục là điểm đến thu hút khách du lịch quốc tế.

Từng miếng thịt ốc giòn, ngậy ăn với măng tươi chua chua, thoang thoảng vị cay của ớt tạo nên sức hút cho món ốc xào măng chua cay.

Gà bó xôi mini là món ăn giàu dinh dưỡng, rất thích hợp để đổi khẩu vị cho bữa ăn hằng ngày.

Tiếp nối thành công của những năm trước, Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2019 lần thứ 15 tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vừa qua là cơ hội để ngành du lịch tỉnh nhà xúc tiến, quảng bá các sản phẩm du lịch đặc sắc,

Theo dự báo của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO), khách du lịch trên toàn cầu có xu hướng ngày càng ưa chuộng các loại hình du lịch thân thiện với môi trường như du lịch cộng đồng, du lịch nghỉ dưỡng và

Quay lên trên