Gần 255 tỷ đồng ủng hộ và đăng ký ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 16-07-2021 | 21:44:03

(BDO) Sau khi Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” đến nay, đã có 387 doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia đóng góp, ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương.

Tính đến chiều 16-7, Ban Cứu trợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ hơn 254 tỷ 790 triệu đồng, bao gồm tiền và hiện vật hỗ trợ phòng, chống dịch, như: vật tư y tế, trang thiết bị y tế và hàng hóa thực phẩm.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng ghi nhận và tri ân sự quan tâm ủng hộ, đóng góp nguồn lực của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã kịp thời chia sẻ khó khăn với chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Một doanh nghiệp ủng hộ kinh phí cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương  

*Ngày 16-7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên đã tiếp nhận ủng hộ 700 bộ đồ bảo hộ y tế, 300 bộ test nhanh Covid-19, 5 thùng khẩu trang, trị giá 151.500.000 đồng từ các nhà hảo tâm. Sau khi tiếp nhận, các vật tư y tế được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện để hỗ trợ trực tiếp cho công tác phòng, chống dịch bệnh tại các khu cách ly. 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện đã tiếp nhận gần 1 tỷ 710 triệu đồng từ sự ủng hộ của toàn thể cán bộ, công chức viên chức, các tổ chức, cá nhân và toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện chung tay đóng góp phòng, chống dịch Covid-19. 

Hồng Thuận-Như Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên