Gắn kết và ghi công

Cập nhật: 07-02-2018 | 08:00:40

Sắc xuân đã hiện diện khắp mọi nẻo đường Bình Dương. Từ góc phố tỉnh lỵ cho đến các xóm ấp vùng xa, người người, nhà nhà đang hân hoan chào mùa xuân mới với bao niềm tin và kỳ vọng về một năm mới thành công trên mọi phương diện. Cùng với không khí náo nức đó, những ngày qua, lãnh đạo tỉnh nhà đã tổ chức các đoàn đến thăm, trao quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo, trẻ em khó khăn… để mang hơi ấm mùa xuân đến với mọi nhà.

 Những phần quà đến với các đối tượng cần được giúp đỡ, hỗ trợ có thể không có giá trị lớn về hiện kim, hiện vật, nhưng trên hết là trách nhiệm, tình cảm của các cấp, các ngành dành cho họ. Đặc biệt những phần quà đó lại đích thân lãnh đạo tỉnh trao tận tay cho các đối tượng lại càng ý nghĩa hơn, thể hiện tình cảm nồng ấm của tỉnh nhà dành cho người nghèo, khó khăn, công nhân lao động xa quê, các gia đình chính sách…

Đến thăm và trao quà tết cho các đối tượng khắp các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh một mặt động viên các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh không may mắn cố gắng lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống. Mặt khác, lãnh đạo tỉnh cũng gửi lời cảm ơn những đóng góp thầm lặng của các đối tượng đối với quê hương, đất nước trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc cũng như xây dựng kinh tế - xã hội nước nhà. Đặc biệt là trong tiến trình xây dựng Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp, dù với điều kiện, hoàn cảnh nào, mỗi một người dân, công nhân lao động đứng chân trên địa bàn đều có những đóng góp nhất định mà tỉnh nhà cần phải ghi nhận.

Cũng trong dịp chào xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc, lãnh đạo tỉnh cũng đã dành thời gian để đến thăm, trao quà tết tại một số doanh nghiệp trên địa bàn. Tại một số doanh nghiệp đến thăm, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những thành công của doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh cũng như các hoạt động an sinh xã hội. Ông nhấn mạnh rằng, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn và lực lượng công nhân lao động trong những năm qua đã có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển của Bình Dương. Năm mới lại về, Bình Dương tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao hơn trong năm 2018 và những năm tiếp theo rất cần tinh thần lao động, sự đóng góp đó được phát huy để chung tay xây dựng Bình Dương ngày càng giàu mạnh.

Thăm hỏi, động viên, tình cảm, trách nhiệm đó chắc chắn ngày càng gắn kết để tạo thành sức mạnh tổng hợp, vững bền để Bình Dương vươn lên những thành công mới trên con đường phát triển.

TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1028
Quay lên trên