Không gian đẹp

Outdoor Living vượt ra ngoài phạm vi kiến trúc, trở thành một phong cách sống được ưa chuộng trên toàn thế giới và Việt Nam, theo chuyên gia.

Cây thường xuân thuộc loại cây dây leo có sức sống mãnh liệt, luôn xanh tốt quanh năm và rất tốt theo phong thủy.

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm bạn có thể trang hoàng lại cho căn nhà của mình để chào đón năm mới. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc xu hướng trang trí nhà cửa năm 2021.

Trong nhà bếp của chúng ta có nhiều hoạt động diễn ra, từ nấu nướng, dọn dẹp đến ăn uống và sinh hoạt gia đình. Đó là lý do tại sao một nhà bếp đẹp và đầy đủ chức năng là rất quan trọng.

Phong cách retro trong thiết kế nội thất được nhiều người yêu thích bởi sự hoài cổ, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng mà vẫn hiện đại, tinh tế.

Khi sửa nhà, việc tiết kiệm ở những hạng mục cần đầu tư có khi lại khiến bạn phải bỏ nhiều tiền hơn để sửa chữa, khắc phục sau đó.

Với sự đơn giản trong thiết kế, loại bỏ những nội thất không cần thiết, phong cách minimalism mang đến cho bạn không gian sống gọn gàng, thông thoáng nhưng vẫn đầy đủ công năng, thể hiện sự tinh tế và hiện đại.

Những mẫu thiết kế tủ kệ gỗ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng màu sắc phù hợp với nhiều phong cách nội thất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp cho không gian nhà mình.

Thảm trải sàn thường được các gia đình sử dụng vừa tô điểm cho ngôi nhà còn mang lại sự ấm áp, dễ chịu. Tuy nhiên nhiều người còn khá "e ngại" về vấn đề vệ sinh thảm.

Không chỉ có tác dụng rửa sạch chén, dĩa mà nước rửa chén còn có những công dụng tuyệt vời khác

Tủ bếp là đồ nội thất không thể thiếu trong không gian nhà bếp. Tuy nhiên, với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng của các loại tủ bếp, khiến bạn khó đưa ra sự lựa chọn.

Những chiếc gối thừa, những cái cây, những câu nói trên tường... là thứ nên tránh có trong phòng ngủ, theo các nhà thiết kế nội thất.

Dù không có điều hòa nhưng với những mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể giữ cho không gian nhà mình luôn thông thoáng, mát mẻ cả trong những ngày hè nóng nực.

Quay lên trên