Giải vô địch đồng đội cúp các CLB bóng bàn thành phố Thủ Dầu Một mở rộng 2015: CLB Bình Dương đoạt giải nhất đồng đội nam

Cập nhật: 30-08-2015 | 14:35:50

(BDO) Từ ngày 28 đến 30-8, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP. Thủ Dầu Một tổ chức Giải vô địch đồng đội cúp các CLB bóng bàn thành phố Thủ Dầu Một mở rộng năm 2015. Tham dự có 60 vận động viên đến từ 12 CLB huyện thị trong và ngoài tỉnh như CLB Bóng bàn TP.Thủ Dầu Một, CLB Bóng bàn trung tâm, CLB bóng bàn Bình Dương, CLB bóng bàn TX.Thuận An, CLB bóng bàn TX.Dĩ An, CLB bóng bàn Lái Thiêu (TX.Thuận An), CLB bóng bàn Hoàng Hoa Thám (TP.HCM), CLB bóng bàn Hóc Môn (TP.HCM), CLB bóng bàn Biên Hùng (Đồng Nai)... Các đội thi đấu tranh tài với nội dung vô địch đồng đội nam và nữ.

Kết quả ban tổ chức đã trao giải cho các CLB xuất sắc, trong đó nhất đồng đội nam thuộc về CLB Bình Dương, nhì CLB Biên Hùng, đồng hạng ba CLB Hoàng Hoa Thám và CLB TP.Thủ Dầu Một; đồng đội nữ, nhất thuộc về CLB trung tâm, nhì CLB TP.Thủ Dầu Một, ba CLB TX.Dĩ An.

THANH HẰNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=500
Quay lên trên