Giao xe xét nghiệm Covid-19 lưu động

Cập nhật: 06-10-2021 | 09:05:46

Thời gian trước khi tỉnh ghi nhận số ca Covid-19 tăng cao, Sở Y tế đã giao 2 xe xét nghiệm lưu động cho 2 đơn vị là Trung tâm Y tế TP.Thuận An và Trung tâm Y tế TP.Dĩ An.

Do thiếu nguồn lực chuyển giao, TP.Dĩ An chưa thể vận hành xe xét nghiệm lưu động. Để sử dụng hiệu quả các xe xét nghiệm lưu động, Sở Y tế tỉnh điều chuyển xe xét nghiệm lưu động này cho Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên vận hành. Do đó Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên phối hợp với đơn vị tài trợ tiến hành các thủ tục để lưu hành xe, bảo đảm hậu cần vận hành xe hiệu quả; đồng thời xây dựng kế hoạch chuyển giao, đào tạo nhân lực sử dụng, xây dựng kế hoạch xét nghiệm và dự trù test, kít và vật tư tiêu hao phục vụ công tác xét nghiệm Covid-19 lưu động theo quy định. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh bảo đảm cung cấp test, kít, vật tư tiêu hao phục vụ công tác xét nghiệm theo quy định.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=470
Quay lên trên