Giúp chị Thạch Thị Kim Thủy có phương tiện mưu sinh, chữa bệnh

Cập nhật: 03-06-2014 | 00:00:00

Chị Thạch Thị Kim Thủy (ở trọ tại khu phố 8, phường Chánh Nghĩa, TP.TDM) là nhân vật bị bệnh suy thận mạn do Chương trình Hãy gọi đến chúng tôi thông tin đến bạn đọc trong số báo ngày 9-5-2014. Sau khi có thông tin, nhiều độc giả là những nhà hảo tâm đã đến trao trực tiếp tiền giúp đỡ, cũng như thông qua chương trình để giúp đỡ cho chị có điều kiện chữa bệnh. Không dừng lại ở đó, qua tìm hiểu nguyện vọng của chị Thủy mong muốn được hỗ trợ một chiếc xe bán cá viên chiên để có thể tự mình buôn bán kiếm thu nhập để ổn định cuộc sống và có tiền chạy thận, chúng tôi đã trích từ nguồn Quỹ Hãy gọi đến chúng tôi, do GHPGVN tỉnh Bình Dương hỗ trợ mua chiếc xe bán cá viên chiên cho chị. Chi đoàn Báo Bình Dương vừa tổ chức đến thăm hỏi và trao xe cá viên chiên, trị giá 2,6 triệu đồng, cùng số tiền 700.000 đồng cho chị làm vốn. Trước đó, một độc giả cũng trao tặng cho chị 2 triệu đồng để chạy thận; độc giả Ngô Văn Hiếu (phường Hiệp Thành, TP.TDM) thông qua chương trình ủng hộ cho chị 1 triệu đồng.

Nhận được xe và tiền hỗ trợ chị Thủy rất vui. “Thông qua chương trình, tôi xin gửi lời cảm ơn đến những nhà hảo tâm đã quan tâm và giúp đỡ cho hoàn cảnh của tôi. Với xe bán cá viên chiên và số vốn hỗ trợ ban đầu, tôi sẽ cố gắng làm việc thật tốt để vượt qua khó khăn”, chị Thủy bộc bạch. Được biết, qua sự hướng dẫn của bác sĩ bệnh viện, chị đã làm đơn xin giảm phí điều trị bệnh do hoàn cảnh khó khăn và kết quả là đơn của chị đã được chấp nhận. Nhờ đó, chị sẽ được giảm gần 80% phí chạy thận (trước đây hơn 6 triệu đồng/tháng, giờ giảm còn khoảng 1,5 triệu đồng/ tháng). Với những điều kiện thuận lợi như trên, chúng tôi hy vọng rằng, chị Thủy sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Chúng tôi xin trân trọng tri ân đến quý nhà hảo tâm đã đồng hành cùng với chương trình. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của quý độc giả để những cảnh đời không may mắn sớm tìm được niềm vui trong cuộc sống.

 

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên