Hành trình về địa chỉ đỏ, thăm lại Chiến khu Thuận An Hòa

Cập nhật: 24-04-2022 | 15:38:30

Thực hiện chương trình công tác năm 2022, hướng đến Kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; ngày Quốc tế Lao động (1-5); ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5)... các tổ chức Đoàn thể, Mặt trận gồm: Hội LHPN, Hội Cựu Chiến binh và Đoàn thanh niên phường Hưng Định, TP.Thuận An đã phối hợp thực hiện chương trình hành trình về địa chỉ đỏ, thăm lại Chiến khu Thuận An Hòa.

Cán bộ hội viên về nguồn tại Chiến khu Thuận An Hòa

Chương trình về nguồn nhằm giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, khơi dậy trong hội viên, đoàn viên truyền thống uống nước nhớ nguồn, tạo động lực cho hội viên, đoàn viên phấn đấu và rèn luyện học tập theo các thế hệ cha ông đi trước, góp phần xây dựng quê hương. Hơn 50 cán bộ, hội viên, đoàn viên đã tham dự, cùng dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho độc lập của dân tộc.

*Trước  đó, Hội LHPN phường Hưng Định cũng đã tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường tại các tuyến đường do phụ nữ quản lý để tạo cảnh quan môi trường đô thị xanh, sạch, đẹp.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=771
Quay lên trên