Hấp dẫn Chương trình giao lưu đờn ca tài tử - cải lương “Mừng Đảng mừng xuân” thị trấn Lai Uyên

Cập nhật: 22-01-2024 | 09:00:22

Thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) vừa tổ chức Chương trình giao lưu đờn ca tài tử - cải lương (ĐCTT-CL) “Mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024”. 6 Câu lạc bộ (CLB) đờn ca tài tử, gồm: CLB ĐCTT-CL xã Tân khai (huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước), CLB ĐCTT huyện Thạnh Phú (tỉnh Bến Tre), CLB ĐCTT xã Tân Hương (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) và 3 CLB ĐCTT xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bàu Bàng đã tham gia chương trình.

Các đơn vị đã cùng nhau biểu diễn sôi nổi 26 tiết mục với nhiều thể điệu có nội dung ca ngợi sự lãnh đạo của Đảng, mùa xuân đất nước, công ơn của Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, Bình Dương và quê hương Bàu Bàng…

Chương trình là dịp để các nghệ sĩ của các CLB ĐCTT giao lưu, học hỏi kinh nghiệm biểu diễn, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú trong nhân dân; góp phần giữ gìn, tôn vinh, phát huy những giá trị tinh hoa của dòng nhạc dân tộc độc đáo của người dân Nam bộ nói riêng và Việt Nam nói chung.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên