Hiệp hội Nữ doanh nhân Thanh Hóa hỗ trợ Bình Dương 540 triệu đồng phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 14-08-2021 | 16:02:57

(BDO) Ngày 14-8, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương cho biết đã nhận được chuyến hàng cứu trợ từ Hiệp hội Nữ doanh nhân tỉnh Thanh Hóa và Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.


Cán bộ Hội LHPN tỉnh tiếp nhận chuyến hàng cứu trợ từ 2 đơn vị tỉnh Thanh Hóa.

Chuyến hàng gồm gạo tẻ, mì gói, miến, bánh phở, dầu ăn, sữa hộp, khẩu trang... trị giá gần 480 triệu đồng và 60 triệu đồng tiền mặt.

Theo bà Trương Thanh Nga,  Chủ tịch Hội LHPN tỉnh,  đây là một trong những hoạt động tương thân tương ái rất ý nghĩa của Trung ương Hội, Hội LHPN các tỉnh, thành bạn gửi về Bình Dương trong thời gian qua. 

Thay mặt Hội LHPN tỉnh, bà Nga đã cảm ơn sự hỗ trợ của Hiệp hội Nữ doanh nhân tỉnh Thanh Hóa và Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa. Bà cho biết số quà sẽ được chuyển đến trao tặng lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch và người dân khó khăn, công nhân xa quê đang ở lại Bình Dương.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên