Chia sẻ bài viết lên facebook

Huyện Bàu Bàng: Phát động phong trào thi đua “Mở rộng vùng xanh”

Cập nhật: 14-08-2021 | 10:06:00

(BDO) Nhằm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, UBND huyện Bàu Bàng đã phát động phong trào thi đua “Nhân dân và cán bộ huyện Bàu Bàng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” và “Mở rộng vùng xanh trên bản đồ Covid-19”.


Xây dựng "vùng xanh" (vùng an toàn không có dịch) ở xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng 

Theo đó, toàn hệ thống chính trị tập trung cao nhất cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”; chủ động các phương án, kịch bản để ứng phó với mọi tình huống; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, thỏa mãn với những kết quả bước đầu. 

Phong trào thi đua được phát động rộng khắp, bằng nhiều hình thức, nội dung phù hợp với đặc thù của từng cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn, góp phần vào thành tích chung của huyện. Mục đích của phong trào là thu hẹp “vùng đỏ”, mở rộng “vùng xanh”, tách nhanh F0 ra khỏi cộng đồng, hạn chế số ca F0 tăng nhanh, giảm thiểu thấp nhất số ca tử vong; đồng thời biểu dương, khen thưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương, các cá nhân tiêu biểu trong phòng, chống dịch.

Qua phong trào giúp huyện tăng cường chỉ đạo, tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, nhất là về lợi ích của việc tiêm vaccine; tiếp tục huy động sức mạnh của hệ thống chính trị trong công tác phòng, chống dịch, thúc đẩy phát triển kinh tế, chăm lo đời sống, bảo vệ sức khỏe của nhân dân. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên