“Hiệp sĩ” phường Phú Hòa tóm đối tượng trộm nóng xe máy

Cập nhật: 13-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 20 giờ 30 đêm 12-12, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM nhận được tin báo trộm nóng xe máy tại thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát và đối tượng đang chạy về hướng thành phố Thủ Dầu Một.

  Đối tượng Lê Đình Hùng bị bắt giữ

Ngay lập tức anh Hải gọi điện thoại cho 2 “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hiếu và Nguyễn Minh Thành tỏa ra các ngã đường truy tìm. Khi đến khu vực cầu Phú Cường, các “hiệp sĩ” phát hiện đối tượng điều khiển xe máy giống như mô tả và chạy với tốc độ cao nên liền tổ chức truy đuổi. Sau khi truy đuổi qua nhiều tuyến đường và khi đến đường 30-4, đoạn thuộc địa bàn phường Phú Thọ, TP.TDM thì đối tượng bị “hiệp sĩ” ép xe vào lề đường; cùng lúc này Đội Cảnh sát trật tự Công an TP.TDM đang trên đường tuần tra đến hỗ trợ bắt giữ đối tượng cùng tang vật chuyển giao Công an phường Phú Thọ thụ lý.

Tại trụ sở công an, đối tượng trộm nóng xe máy khai tên Lê Đình Hùng, SN 1991, quê Thanh Hóa (tạm trú Phường Tân Đông Hiệp,TX.Dĩ An). Hiện tên Hùng được chuyển giao Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cát thụ lý điều tra.

Hoàng Hùng
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên