Hội diễn “Hoa phượng đỏ” TP.Thủ Dầu Một: Phát huy năng khiếu ca múa nhạc của học sinh

Cập nhật: 12-07-2023 | 09:12:12

Trong 2 ngày 11 và 12-7, tại Công viên TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra Hội diễn văn nghệ thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” TP.Thủ Dầu Một năm 2023.

Với chủ đề “Thiếu nhi Thủ Dầu Một - Xứng danh mầm non của Đảng”, hội diễn thu hút 33 đội văn nghệ thiếu nhi đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố tham gia. Mỗi đội biểu diễn một chương trình gồm các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, múa và hát múa. Nội dung các tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, cha mẹ, gia đình, thầy cô, trường lớp, bạn bè, truyền thống Đoàn, Đội, TP.Thủ Dầu Một…

Hội diễn do Thành đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một phối hợp tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện kỹ năng, phát huy năng khiếu ca múa nhạc của học sinh các khối tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố trong dịp hè.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên