Hội LHPN xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên: Tích cực hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế gia đình

Cập nhật: 13-11-2015 | 07:58:46

Nhằm hỗ trợ hội viên tham gia phát triển kinh tế gia đình, chung tay xây dựng nông thôn mới, thời gian qua, Hội LHPN xã Phú Chánh đã phối hợp với các ngân hàng, tạo điều kiện cho hội viên tiếp cận các nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi. Trong đó, có 27 hộ vay vốn nước sạch do Ngân hàng Chính sách xã hội giải ngân với số tiền 324 triệu đồng; chương trình “Cùng phụ nữ vượt khó” đã hỗ trợ 700 triệu đồng giúp cho 34 hội viên phát triển kinh tế.

Bên cạnh đó, hội còn vận động các nhà hảo tâm và chị em hội viên thực hiện mô hình nuôi heo đất, lập quỹ xoay vòng để giúp các hội viên khó khăn; triển khai phong trào “Chung tay giúp đỡ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”, “Tiết kiệm vì phụ nữ nghèo”. Riêng mô hình “Túi rác tại nhà” thu gom ve chai bán lập quỹ; tiết kiệm chi tiêu của hội đã quyên góp được gần 60 triệu đồng giúp đỡ hội viên khó khăn.

 

TRẦN THƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Hội LHPN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=530
Quay lên trên