Hội thi chim chào mào Bình Dương mở rộng

Cập nhật: 10-04-2018 | 09:47:01

CLB chào mào Bình Dương và Hội Sinh vật cảnh tỉnh phối hợp vừa tổ chức Hội thi chim chào mào Bình Dương mở rộng lần III năm 2018, chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam và thống nhất đất nước (30-4), Quốc tế lao động (1-5).


Ban giám khảo theo dõi các chú chim tranh tài ở vòng loại

Hội thi thu hút sự tham gia của 400 chú chim chào mào của đông đảo nghệ nhân đến từ Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, TP.Hồ Chí Minh... Sau nhiều vòng tranh đấu, dựa vào các tiêu chí thanh, sắc và bộ, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất (xe máy Vision), 1 giải nhì (xe máy Wave), 2 giải ba (xe máy Cup 50), 2 giải khuyến khích, 4 giải tốp 10, 50 giải tốp 20, tốp 30, tốp 40, tốp 50 và tốp 60 cho các nghệ nhân có chim đạt thành tích cao tại hội thi.

Dịp này, CLB chào mào Bình Dương đã trao 5 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo” tỉnh và 5 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình cháu Phạm Ngọc Minh Trang (sinh năm 2015) bị ung thư máu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.Hồ Chí Minh).

TH.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên