Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” TP.TDM năm 2014: 85 giải cá nhân và 18 giải tập thể

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

Ngày 10-6, tại trường Tiểu học Phú Lợi, TTVHTT-TT đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” năm 2014.  

 Học sinh xem các tác phẩm đoạt giải A tại Hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi” năm 2014

Đến với hội thi, gần 300 thí sinh (trong đó có 28 nhóm tập thể) là học sinh của 43 đơn vị trường học thuộc 3 khối: Mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố đã thể hiện năng khiếu hội họa với nhiều chủ đề có nội dung ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi Bình Dương và biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 85 giải thưởng cá nhân và 18 giải thưởng tập thể cho các thí sinh và nhóm tập thể có tranh đạt chất lượng cao tại hội thi. Trong đó giải A thể loại tranh tập thể khối THCS thuộc về THCS Phú Mỹ với chủ đề “Vui chơi cùng biển Đông” và giải A thể loại tranh tập thể khối tiểu học thuộc về Tiểu học Phú Mỹ với chủ đề “Góp đá xây Trường Sa”.

Giáo viên - họa sĩ Nguyễn Hùng Việt, Trưởng khoa Điêu khắc trường Trung cấp Mỹ thuật -Văn hóa Bình Dương, Trưởng ban giám khảo hội thi cho biết: “Mặc dù chưa hoàn thiện trên tranh vẽ, nhưng các em cũng đã nói lên suy nghĩ của mình đối với đất nước và chủ quyền lãnh thổ Việt Nam”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên