Hội thi giọng ca bolero TX.Tân Uyên: Thùy Linh và Hoàng Quân đoạt giải nhất

Cập nhật: 07-06-2022 | 08:28:38

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động, Thị đoàn Tân Uyên tổ chức đêm chung kết xếp hạng hội thi giọng ca bolero lần 2 , năm 2022.

Hội thi năm nay thu hút sự tham gia của 139 thí sinh là công đoàn viên, đoàn viên, thanh niên các xã, phường, trường học, công ty, xí nghiệp, cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn thị xã. Các thí sinh được chia thành 3 bảng thi: Bảng A (từ 15 - 35 tuổi), bảng B (từ 36 - 50 tuổi) và bảng C (từ 51 tuổi trở lên). Trong đó, có 36 thí sinh được tuyển chọn vào vòng chung kết dự thi 28 tiết mục đơn ca và 4 tiết mục song ca.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 20 giải thưởng các loại cho thí sinh. Trong đó, giải nhất bảng A thuộc về Nguyễn Thị Thùy Linh (Công ty Bao bì Phước Hiệp Thành), giải nhất bảng B thuộc về Nguyễn Hoàng Quân (xã Bạch Đằng), giải nhì bảng C thuộc về Quản Thị Hòa (phường Thái Hòa).

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên