Hội thi kể chuyện theo sách dành cho đoàn viên thanh niên năm 2024: Đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh xuất sắc đoạt giải nhất

Cập nhật: 18-05-2024 | 09:58:13

Sáng 17-5, Cụm thi đua số 1 phối hợp với Đoàn khối các Cơ quan và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách dành cho đoàn viên thanh niên năm 2024.


Chi đoàn Bảo tàng tỉnh và Chi đoàn Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh thể hiện câu chuyện từ cuốn sách “Huỳnh Văn Nghệ như một giấc mơ”

Hội thi thu hút 10 đội thi đến từ cơ sở Đoàn trong Cụm thi đua số 1 và Chi đoàn cơ sở Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Bến Cát. Với niềm đam mê đọc sách và tình yêu sách, các đội thi đã mang đến hội thi nhiều câu chuyện ý nghĩa từ sách về các chủ đề, như: Kỹ năng sống, giáo dục tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước; gương người tốt, việc tốt trong lao động và học tập của đoàn viên thanh niên Việt Nam...

Kết quả chung cuộc, Đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh đã xuất sắc đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về Chi đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương, giải ba thuộc về Chi đoàn phòng Văn hóa và Thông tin TP.Bến Cát, Liên quân Chi đoàn Thư viện tỉnh và Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, Chi đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh.

Dịp này, Cụm thi đua số 1 đã tặng 20 suất học bổng gồm tập sách và tiền mặt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là con của công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên trong cụm; các em ở lớp học tình thương phường Tương Bình Hiệp (TP.Thủ Dầu Một) và con của thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=564
Quay lên trên