Hội thi “Thanh niên thanh lịch” TX.Bến Cát: Gần 100 thí sinh tham gia

Cập nhật: 12-04-2022 | 08:56:01

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh và Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát vừa phối hợp tổ chức hội thi “Thanh niên thanh lịch” năm 2022.

Hội thi thu hút gần 100 thí sinh từ 18 đến 30 tuổi đến từ 40 đơn vị là các cơ quan, ban ngành, trường học, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tham gia thi sơ tuyển. Các thí sinh đã cùng nhau thể hiện tài năng qua phần thi trình diễn trang phục tự chọn và tự giới thiệu về bản thân. Kết quả, Ban tổ chức đã tuyển chọn 40 thí sinh có số điểm cao nhất vào vòng bán kết (dự kiến diễn ra vào ngày 16-4 tới).

Mục đích tổ chức hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân, công chức, viên chức, người lao động; là nơi gặp gỡ, giao lưu sau những giờ làm việc mệt nhọc. Hội thi cũng góp phần giáo dục và định hướng lối sống lành mạnh cho thanh niên trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên