Thư viện TP.Thủ Dầu Một: Luân chuyển sách mới cho 20 trường học và bưu điện văn hóa phường

Cập nhật: 12-04-2022 | 08:56:01

Nhằm thúc đẩy văn hóa đọc sách cho bạn đọc, đồng thời nâng cao trình độ và đời sống văn hóa tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, Thư viện TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức luân chuyển sách mới đợt 1 năm 2022 cho thư viện khối trường học và bưu điện văn hóa phường.

Theo đó, đơn vị đã luân chuyển 3.000 quyển sách đến 20 địa điểm: Khối THCS gồm 7 trường, khối TH gồm 11 trường và 2 điểm bưu điện văn hóa phường. Việc luân chuyển sách về cơ sở do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao và Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một phối hợp thực hiện. Hoạt động này giúp tăng cường vòng quay của sách, nâng cao hiệu quả sử dụng sách báo, đáp ứng nhu cầu thông tin, học tập, giải trí, khơi dậy niềm đam mê đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc trong môi trường học đường và trong nhân dân.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên