Hội thi “Tiếng hát Chim sơn ca” TX.Bến Cát năm 2022

Cập nhật: 16-06-2022 | 16:39:58

(BDO) Ngày 16-6, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát đã tổ chức chung kết hội thi “Tiếng hát Chim sơn ca” năm 2022.

Tham gia hội thi năm nay có 18 đơn vị với 90 tiết mục đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã. Trải qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn 20 tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết xếp hạng. Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh thể hiện 1 bài hát tự chọn trên nền nhạc beat có chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, cha mẹ, gia đình, thầy cô, trường lớp, bạn bè, truyền thống Đoàn, Đội…


Một tiết mục tham gia tại hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh ở từng cấp cấp học. Giải nhất khối tiểu học thuộc về Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn; giải nhất khối THCS thuộc về Trường THCS Lê Quý Đôn.


Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải.

Qua hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi dịp hè, tạo điều kiện để các em được giao lưu, học tập, thể hiện năng khiếu, tài năng trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật. Hội thi còn nhằm định hướng tuyên truyền giáo dục lý tưởng, tình yêu quê hương, đất nước; tham gia giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và phát huy mạnh mẽ vai trò của thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên