Hội Văn học Nghệ thuật Bình Dương mở lớp nhiếp ảnh kỹ thuật số

Cập nhật: 29-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Hội Văn học Nghệ thuật Bình Dương cho biết sẽ phối hợp với Hội Nhiếp ảnh TP.HCM và Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Bình Dương mở lớp nhiếp ảnh kỹ thuật số (KTS) căn bản dành cho mọi đối tượng yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh.

Học viên sẽ được trang bị những kiến thức hiện đại về: Máy ảnh, ống kính KTS, cách sử dụng các chức năng trong máy ảnh KTS; Các loại nguồn sáng và hướng chiếu sáng; Cách vận dụng ánh sáng để có một bức ảnh đẹp; Nguyên lý của đèn Flash; Kinh nghiệm khi chụp đèn để khử được ánh sáng của máy quay phim; Những nguyên tắc về bố cục đối xứng, bố cục không cân đối và các loại bố cục mới trong nhiếp ảnh đương đại; Độ nhạy - mối tương quan giữa độ nhạy và chất lượng hình ảnh… Khóa học được hướng dẫn bằng giáo trình điện tử (Power Point).

Thời gian học vào ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, khóa học kéo dài trong vòng 1 tháng. Dự kiến khai giảng lớp học vào đầu tháng 5-2012. Giảng viên là những nghệ sĩ nhiếp ảnh có uy tín của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Nhiếp ảnh TP.HCM. Địa điểm tại Trường Trung cấp  Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Bình Dương ở số 4, đường Huỳnh Văn Nghệ, P. Phú Lợi, TX.TDM, Bình Dương. Học phí trọn gói là 1 triệu đồng/người. Học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận của Hội VHNT Bình Dương.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết
Cho em hỏi : học sinh có học được không ạ ? với chưa trang bị máy thì trung tâm có cho mượn máy khi học không ạ ?. Em rất muốn học và đang kiếm chỗ để học ạ
Lê Thanh Trúc (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên