Hơn 100 triệu đồng mua thuốc hỗ trợ bệnh nhân tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Cập nhật: 25-08-2021 | 20:46:23

(BDO) Để giúp các bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 phường Đông Hòa, TP.Dĩ An đã vận động hỗ trợ hơn 100 triệu đồng mua thuốc hỗ trợ điều trị theo toa của bác sĩ.

Hỗ trợ thuốc điều trị Covid-19 tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương. 

Theo anh Đoàn Xuân Nho, tình nguyện viên tham gia phòng, chống Covid tại Đông Hòa cho biết, để kịp thời giúp đỡ các bệnh nhân F0 đang điều trị theo phác đồ của bác sĩ, anh cùng nhiều người vận động tiền đi mua các thứ thuốc theo toa của bác sĩ để trang bị cho tủ thuốc của trung tâm này. Nhiều loại thuốc thiếu, rất khó mua nên đội tình nguyện phải đi đến nhiều nhà thuốc của Bình Dương và TP.HCM mới mua đủ. 

Trước đó, Ban chỉ đạo phòng, chống  dịch Covid-19 TP.Dĩ An đã  xác nhận Trung tâm nhân đạo Quê Hương (nơi nuôi dưỡng trẻ mồ côi) có 106 người nghi mắc COVID-19.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=206
Quay lên trên