Hơn 4.500 lượt người tham quan Triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

Cập nhật: 15-06-2016 | 09:59:40

(BDOSau 5 ngày (từ 7 đến 11-6) diễn ra triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương đã thu hút hơn 4.500 lượt người đến tham quan, tìm hiểu. 


Trong 5 ngày diễn ra tại Bình Dương, triển lãm đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân đến tham quan, tìm hiểu 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, triển lãm đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt, triển lãm thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên, nhân dân và du khách đến tham quan. Có được kết quả đó là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh và sự phối hợp hiệu quả của các sở, ngành, địa phương. Trong đó, công tác thông tin tuyên truyền luôn được đặc biệt chú trọng. Qua đó, đã tạo điều kiện thuận lợi để người dân nắm bắt được thông tin về hoạt động này và sắp xếp thời gian đến tham quan, tìm hiểu.

Sau triển lãm, toàn bộ tư liệu, bản đồ, ấn phẩm đã được bàn giao cho Bảo tàng tỉnh quản lý. Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục tổ chức triển lãm lưu động phục vụ nhu cầu tham quan, tìm hiểu của các tầng lớp nhân dân tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Hồng Thuận


 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên