Huyện Bàu Bàng tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến ngày 31-8

Cập nhật: 22-08-2021 | 20:56:55

(BDO) Ngày 22-8, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng Võ Thành Giàu đã ký ban hành công văn 2842/UBND-VX về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và thực hiện xanh hóa địa bàn huyện.

 Lực lượng chức năng huyện Bàu Bàng xử lý một trường hợp ra ngoài không có lý do chính đáng.

Theo đó, huyện Bàu Bàng sẽ tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn kể từ 00 giờ ngày 23-8-2021 đến hết ngày 31-8-2021 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Sau thời gian này, căn cứ diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 huyện sẽ xem xét, chỉ đạo thực hiện cho phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Với việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 đến ngày 31-8, huyện Bàu Bàng sẽ chủ động chuẩn bị phương án đối phó với tình hình dịch bệnh và áp dụng biện pháp phòng, chống dịch ở “mức cao hơn” và không được “chậm hơn”  khi xử lý tình huống. Đồng thời, huyện khẩn trương thực hiện quyết liệt, đồng bộ các biện pháp để bảo vệ “vùng xanh”, sớm đưa địa phương trở lại trạng thái “bình thường mới bền vững”.

Tin, ảnh: Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên