Lực lượng vũ trang tỉnh chi viện cho TP.Thuận An và TX.Tân Uyên

Cập nhật: 22-08-2021 | 12:33:08

(BDO) Thực hiện Điện của Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương về việc chi viện lực lượng, phương tiện cho TP.Thuận An và TX.Tân Uyên phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh đã có mặt kịp thời tại 2 địa phương này để vận chuyển, cung cấp lương thực, thực phẩm miễn phí cho người dân ở 11 phường “đậm đặc” về số ca F0 phải “khóa chặt, đông cứng” trong 15 ngày.

 Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh vận chuyển, cung cấp lương thực, thực phẩm miễn phí cho người dân khu vực “khóa chặt, đông cứng”.

Theo đó, lực lượng vũ trang huyện Dầu Tiếng và huyện Bàu Bàng chi viện cho TP.Thuận An; lực lượng vũ trang huyện Phú Giáo và huyện Bắc Tân Uyên chi viện cho TX.Tân Uyên.

Bên cạnh đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng phối hợp với Sở Giao thông - Vận tải tăng cường cho TP.Thuận An 40 xe 16 chỗ và 10 xe 50 chỗ, TX.Tân Uyên 35 xe 16 chỗ và 14 xe 50 chỗ để chở ca F0 đến nơi cách ly, điều trị.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1034
Quay lên trên