Huyện Dầu Tiếng: Tăng cường giám sát công tác phòng chống dịch

Cập nhật: 24-02-2022 | 14:16:51

(BDO) Sáng 24-2, đoàn giám sát Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện đã tiến hành giám sát công tác phòng, chống dịch Covid-19 đến địa bàn xã Long Tân. 


Đoàn giám sát làm việc với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Long Tân

Đoàn đã nghe Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Long Tân đã báo cáo về hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn trong thời gian qua. Do được quán triệt ngay từ đầu nên công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Long Tân được thực hiện một cách bài bản, nghiêm túc và hiệu quả. 

Sau khi làm việc với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Long Tân, đoàn đã tiếp xúc, khảo sát ý kiến của một số người dân trên địa bàn để nắm thông tin về hiệu quả của các mô hình Tổ Covid cộng đồng; Trạm Y tế lưu động; Công tác chăm sóc, điều trị F0 tại nhà trong trạng thái bình thường mới; Công tác chỉ đạo, điều hành phòng, chống dịch tại xã và các ấp trực thuộc… Từ thông tin phản hồi của người dân, đoàn giám sát đánh giá cao sự nỗ lực của xã Long Tân trong công tác phòng, chống dịch. Đồng thời đề nghị địa phương tiếp tục làm tốt công tác quản lý, giám sát hoạt động phòng, chống dịch và đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người dân chung tay phòng, chống dịch trong bối cảnh mới.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên