Huyện Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi “Đọc sách hay, quà tặng trao tay”

Cập nhật: 08-11-2021 | 09:27:59

Nhằm phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội thi “Đọc sách hay, quà tặng trao tay”.

Hội thi thu hút đông đảo các thí sinh là học sinh, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện tham gia. Mỗi thí sinh tham gia bằng hình thức đăng ảnh và bài viết giới thiệu sách trên trang Fanpage của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng. Dựa theo các tiêu chí về chất lượng bài viết và hình ảnh đăng tải, ban tổ chức đã quyết định trao 42 giải thưởng. Trong đó, Nguyễn Thị Ngọc Diễm (cán bộ văn thư trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm) đã xuất sắc đoạt giải nhất dành cho đối tượng đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động. Giải nhất dành cho đối tượng học sinh được trao cho Nguyễn Đỗ Quỳnh Như (trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên