Huyện Dầu Tiếng tri ân đoàn y, bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ chi viện địa phương chống dịch

Cập nhật: 17-08-2021 | 13:25:07

(BDO) Trưa 17-8, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Dầu Tiếng đã có buổi gặp mặt tri ân 24 tình nguyện viên trong đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Đại học Y Hà Nội đến hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch.


Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng trao bảng ghi nhận tấm lòng y đức đến đoàn y, bác sĩ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đoàn công tác. Sự thành công trong chiến lược thiết lập vùng xanh của địa phương có sự đóng góp không nhỏ của các tình nguyện viên.


Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng chụp hình lưu niệm với đoàn tình nguyện y, bác sĩ

Bạn Lương Thanh Ngân, sinh viên năm cuối Trường Đại học Y Hà Nội, đại diện đoàn công tác gửi lời cám ơn tới lãnh đạo huyện, ngành y tế và các địa phương đã quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn được cống hiến trong cuộc chiến  phòng, chống dịch thời gian qua.

Lãnh đạo huyện đã trao bảng ghi nhận tấm lòng y đức đến đoàn công tác và trao các phần quà thiết thực, đồng thời dùng bữa cơm thân mật với đoàn trước khi lên đường trở về Hà Nội tiếp tục nhiệm vụ học tập cũng như tham gia chống dịch theo sự điều động của nhà trường.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên