Huyện đoàn Phú Giáo: Thực hiện Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 01-07-2024 | 08:55:41

Các cơ sở Đoàn của huyện Phú Giáo vừa đồng loạt tổ chức các hoạt động thực hiện Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn năm 2024 bằng những hành động, phần việc thiết thực, hiệu quả.

Theo đó, Huyện đoàn Phú Giáo phối hợp cùng với các đơn vị có liên quan tổ chức thăm tặng quà cho con em thanh niên công nhân (TNCN) tại Chi hội TNCN Công ty Hùng Lĩnh và Chi đoàn TNCN Công ty Hà Anh Trí. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng 40 phần quà gồm cặp sách, bánh kẹo, nước ngọt đến hơn 50 con em TNCN đang làm việc, sinh hoạt tại Chi đoàn TNCN Công ty TNHH Hà Anh Trí và Chi hội TNCN Công ty TNHH Hùng Lĩnh với tổng số tiền là 12 triệu đồng.

Đồng thời, 100% cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện thực hiện nhiều hoạt động như thăm hỏi, tặng quà, học bổng, chăm lo vật chất, tinh thần cho các em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=121
Quay lên trên