Huyện Phú Giáo: Triển khai nhiều đợt tập huấn về hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng

Cập nhật: 08-07-2023 | 09:41:15

Thực hiện Kế hoạch số 4862/KH-UBND ngày 9-9-2022 của UBND tỉnh về việc triển khai Tổ công nghệ số cộng đồng tỉnh Bình Dương, huyện Phú Giáo đã thành lập 70 tổ/70 khu, ấp với 355 thành viên là lực lượng nòng cốt của các khu phố, ấp trên địa bàn.

Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Giáo đã triển khai nhiều đợt tập huấn để các thành viên của tổ có thể hiểu hơn nữa về hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng và những kỹ năng để hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng các ứng dụng trực tuyến. Để tiếp tục phát huy hơn nữa và khai thác hết công năng của các ứng dụng trong chuyển đổi số, huyện Phú Giáo đề xuất với tỉnh một số giải pháp về hướng dẫn chế độ, kinh phí hoạt động cho Tổ công nghệ số cộng đồng; tăng cường đào tạo, nâng cao nhận thức, kỹ năng hoạt động chuyển đổi số cho cán bộ, công chức…

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên