Israel tấn công trung tâm nghiên cứu quân sự Syria

Cập nhật: 05-05-2013 | 00:00:00

Theo các hãng tin THX/Reuters, truyền hình nhà nước Syria đưa tin các vụ nổ làm rung chuyển một trung tâm nghiên cứu quân sự tại ngoại ô thủ đô Damascus vào sáng sớm 5-5 là do một vụ tấn công của Israel gây ra.

Kênh truyền hình trên nêu rõ: "Chính sách khủng bố nhà nước do Israel thực hiện trong vụ pháo kích trung tâm nghiên cứu khoa học là nỗ lực tuyệt vọng nhằm giảm nhẹ sức ép cho các nhóm vũ trang bị đập tan với những đón giáng mạnh của quân đội Syria".

Theo kênh này, các vụ nổ đã làm rung chuyển khu ngoại ô Jamraya, phía Tây Bắc thủ đô Damascus và có thể đã gây ra thương vong.

Trả lời hãng Reuters, một nữ phát ngôn viên của quân đội Israel tuyên bố: "Chúng tôi không phản hồi loại thông tin này". Bộ Ngoại giao Mỹ chưa có bình luận gì về vụ việc này và Đại sứ quán Israel tại Mỹ cũng từ chối đưa ra bình luận.

Hồi tháng Một, Israel đã không kích chính trung tâm nghiên cứu quân sự trên. Truyền thông nhà nước Syria cáo buộc Israel đã "dùng tên lửa để hỗ trợ khủng bố bằng việc tấn công trung tâm nghiên cứu trên".

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên